Coin Operated Boy

A blog of my adventures and misadventures in life...

Thursday, July 07, 2005

Seychelles here I come...

Shet! After almost eternity, tuloy na tuloy na YATA ung installation ko sa Mahe Island, Seychelles (neverheard ba? visit this link.. ). Bakit ko nasabing matutuloy? hehe.. Iba na yung kaba ko e, unlike nung unang schedule niya, kahit alam kong malapit na parang wlalang tamo na-cancel tuloy...

Di ako sure kung kinakabahan o excited lang ako. Pero one thing is for sure, I'll do my best to accomplish the tasks assigned to me the and the same time enjoy the place.. Sabi nga sa website nila, its a "Paradise on Earth". Once I come back, post ko lahat ng pics na makukuha ko dun hehe...

2 Comments:

  • At 10:36 AM, Blogger kukote said…

    good luck! don't forget the pasalubong.. hehehe

     
  • At 11:48 AM, Blogger Akira Posh said…

    oist! ung mga paabroad-abroad n lng jan... mamigay ng pasalubong. hehe

     

Post a Comment

<< Home