Coin Operated Boy

A blog of my adventures and misadventures in life...

Monday, August 08, 2005

On Nina, classmate, etc.

Last Sunday, nahiritan ako ng aking inay na mag-grocery. Since ipinaglaba niya naman ako ng damit ko for two weeks, pumayag ako. So punta kami ng landmark, e under renovation kakatamad so nagdecide kami na lumipat sa SM Makati. Along da way, nakakita ng sandals sa Rusty Lopez, nagpabili ako naman parang nahypnotize na sumusunod lang hehe.. Pagdating namen ng SM, nakita ko un signages ni Nina(Live!). Tapos na ata ung mini-concert, autograph signing nlang. Since matagal ko ng gustong makita si Nina sa personal (cute kasi e mahilig ako sa maliliit e), naki-usyoso ako. Ayun nakita ko rin siya in-person, pucha ang ganda!!!! Syet na-inlab na naman ata ako... Pero yoko lang ung makeup niya, masyado ng makapal mukha na syang japanese doll hehe.. Pipila sana ako for authograph kaso wala naman akong dalang cd o poster o sanitary napkin nya e kaya hindi nlang.. Di ko rin cya nakunan ng pic kasi lowtech ung camera ng 6230 e madi-dissappoint lang ako. So nagkasya nlang ako sa pagtitig sa cute niyang mukha hehe..

Tapos sa loob ng hypermart, unfortunately nakita ko ung 1 classmate ko nung highschool. Ayun, kwentu-kwento, balita.. Hanggang sa nalaman ko nlang na may chismis pla na kumakalat tungkol sakin/samen ng bebe ko. Nabalitaan niya DAW nung umattend cla ng bday ng isa pa nameng classmate. FUCKin' syet naman, kung wla kayong magawa make fun of yourselves ha wag nyo kami idamay.. Ang pagchi-chismis para sa mga matatanda lang yan.. Kung nainggit kayo sakin/samen, well mamatay kayo sa inggit hehehe... Wala akong idea kung kanino nag-start ung chismis... pero malamang bitter lang un haha!!!


Yun lang :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home