Coin Operated Boy

A blog of my adventures and misadventures in life...

Tuesday, September 27, 2005

HS Barkada


(from left to right: Manuel, Jay, Francis (ako!!) and Chris)

Last Saturday, after months of planning (ganun kahirap sila yayain) ay lumabas kaming ilan sa magto-tropa ng highschool. Wala na kasi kaming contact sa iba e.. Mga artistahin na hirap na yayain hehehe... So yun, kwentuhang umaatikabo, inom, tawanan hahaha.... Dami na ding nagbago, nagka-aminan ng sikreto, nagkulitan at syempre kinawawa ako sa pamamagitan ng pagyurak sa pagkatao ko.. Di ako makabawi kasama ko kasi ang bebe ko at wla akong laban sa kanila argh... Eto lang naobserbahan ko sa kanila:


Jay (Paje)- Hehe bilib ako, parang happy go lucky pa din kahit mag-dadalawa na ang anak. Pero deep inside alam ko na responsible father to. Husband ewan ko lang nyahahaha...

Manuel (Manoy)- Syet napakatahimik at misteryoso pa rin sa personal pero pag sa YM kala mo si Xerex Xaviera kausap mo hahaha!!!

Chris - kakaiba... I admire the way he takes life easily. Parang walang pressure. Ayun komedyante pa rin ng grupo, pero may seriousness side na din na dati ay wala.

Sa inyo guys, goodluck sa career and till we meet again.. Next month ata yung next meet natin hehe.. Noy, kung ano man problema mo mag-share ka naman wag mo sarilinin hehehe.. What are friends for?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home