Coin Operated Boy

A blog of my adventures and misadventures in life...

Wednesday, March 22, 2006

Weeee!!!!

Sabi nga ni Robin, "its nice to be back!". Masyado kasi akong naging busy sa mga nagdaang araw e, kakaya di makapag update. :-) pero ngayon habang nagrereboot ang napakabilis kong test server e mag blo-blog muna ako.

Hay, ang gulo sa pilipinas. "Fool"litika pa rin ang umiiral. Syet. Ang gulo rin sa bahay, ikaw na tumira sa tabi ng ginagawang 6-storey building, imagine gaano kaalikabok. Syet ulit. Ang gulo sa office, power trip yata si boss. Baka matapat sakin ung bote na ginagamit sa truth or consequence ako naman ang mapagtripan. Ssyet na naman. Ang gulo ng buhay ko, feeling ko paulit-ulit-paulit-ulit. Parang wla ng growth, sa career, kasi panay laki ko e hehe... Hay i need something or someone (preferred: someone ) to motivate me para sipagin ulit sa pagtatrabaho.. Nabasa ko na to e, yung mga prone daw sa so-called "burn-out" e yung madalas mag extend ng oras sa pagtatrabaho. E ganun ako, di sanay umuwi ng maaga, e kasi sa hapon plang ako nag start mag trabaho ung umaga petiks lang kakatamad pa e. :-) Syet.(muntik ko na makalimutan). Lord, ung birthday gift ko kelan mo ba bibigay? or ibibigay mo ba? Sana ung news na nareceive ko kahapon e first base na ng gift na hinihingi ko. hay...

Ang cute pla ng asong "Dashound" no? wla lang, pag nagka extra money ako bibili ako nun kaysa sa celfone. Nakakatuwa kasi, ang liit nya pero ang bigat. siksik ba.















(cute dogs hehehe...)

Yun lang.... :-)

4 Comments:

  • At 11:19 PM, Blogger leytbloomer said…

    hehehe.. katuwa talaga buhay anu?

     
  • At 12:54 AM, Blogger vaN said…

    cute dogs! ^_^

     
  • At 12:07 PM, Blogger yayam said…

    awwww! ive always wanted a dashound..pero di ako papayagan eh.. hehehe..:)

     
  • At 1:48 PM, Blogger CoB said…

    yayam: ang cute ng dashound pramis, di sayang pera mo.. bili na.

    vaninski: hehe, bat may emoticons ung comment mo, isa bako sa dun cute dogs? :-)

    leytbloomer: oo naman, kelangan mo lang sakyan talaga..

    thanks for dropping by..

     

Post a Comment

<< Home